[Lưu Ý] Điểm G của nam giới nằm ở đâu? Cách tìm vị trí điểm G

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 19-12-2023 - Lượt xem: 154

Điểm G của nam giới nằm ở đâu? Cách tìm vị trí điểm G là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 89 Đường Thành Thái, P. 14, Q.10, Thành Phố Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho người dân hiểu rõ hơn về Điểm G của nam giới nằm ở đâu? Cách tìm vị trí điểm G từ đấy các bạn có khả năng nắm rõ kiến thức cũng như có giải pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, điều trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Điểm G của nam giới nằm ở đâu? Cách tìm vị trí điểm G: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Điểm G của nam giới nằm ở đâu? Cách tìm vị trí điểm G để phục vụ người bị mắc bệnh khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Điểm G của nam giới nằm ở đâu? Cách tìm vị trí điểm G tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Điểm G của nam giới nằm ở đâu? Cách tìm vị trí điểm G nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị mắc bệnh có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y chuyên gia y tế có nhiều năm nghiên cứu về Điểm G của nam giới nằm ở đâu? Cách tìm vị trí điểm G, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người bị bệnh.

Điểm G của nam giới nằm ở đâu? Cách tìm vị trí điểm G

Điểm G của đàn ông nằm tại đâu? Cách tìm khu vực điểm G luôn là chủ đề thể hiện sự tò mò của các bạn độc giả. Không chỉ riêng phái mạnh mà các bạn nữ cũng muốn tìm hiểu để biết cách chinh phục chàng. Hãy cùng nhau tìm hiểu qua nội dung bài viết sau.

Điểm G của cánh mày râu nằm tại đâu?

Điểm G của cánh mày râu hoặc còn gọi là điểm P là chữ viết tắt của tuyến tiền liệt (prostate). Tuyết tiền liệt là một tuyến có kích thước chỉ bằng quả óc chó nằm bên trong và dưới bàng quang. Nơi đây hội tụ vô số đầu dây thần kinh nên vô cùng nhạy cảm.

Bởi tuyến tiền liệt nằm kín sâu bên trên nên vùng da nối giữa cơ quan sinh sản cũng như tại vùng hậu môn sẽ là trung gian truyền cảm thấy khi được kích thích bằng tay hoặc xoa ấn nhịp nhàng khi giao hợp.

Tuy nhiên muốn kích thích được nó bjan nữ hãy sử dụng đôi tay hu hỏng của mình xoa nhè nhàng vào ở vùng da phía dưới mặt bộ phận sinh dục nam ở giữa tinh hoàn cũng như ở vùng hậu môn của chàng. Khi cảm giác chàng đã gần “chạm đỉnh”, hãy ấn nhẹ vài lần vào điểm đó để tăng độ “phê” cho chàng

Nhưng lúc đó chàng trai chỉ đạt được độ “sướng” cấp 1. Muốn thật sự đưa được chàng lên đỉnh cao bạn nhất thiết phải chạm vào được điểm P, phương thức này rất gian nãn cũng như đỏi hỏi sự tinh tế của một số bạn nữ mới có thể chạm đến được.

Cách tìm vị trí điểm G của nam giới

Bước khởi đầu khá cần thiết nếu giai đoạn này mà suông sẻ thì cuộc chơi mới sung sướng được. Khởi đầu bạn nên dành cho chàng một số nụ hôn cháy bỏng. Đồng thời đưa tay chạm tới ở tại vùng nhũ hoa, rốn, bụng. Sau đó dùng môi, lưỡi rằng để hôn, liếm, bú thật nhẹ. Chỉ như thế thôi cũng đủ để kích chàng cũng như chinh phục chàng. Khi đã đủ hưng phấn, đã tới khi bạn tiến đến "nguyệt đạo" của chàng.

Bạn có thể tìm khu vực điểm G của cánh mày râu bằng một số cách sau:

Dùng ngón hai ngón tay đã được vệ sinh sạch cũng như nên dùng kèm theo chút gel bôi trơn vào hậu môn để làm giảm ma sát cũng như ngăn ngừa rách ở hậu môn vì của nam giới không tự tiết ra chất nhờn như âm đạo phụ nữ.

Sau đó đeo găng tay hay BCS để bọc đầu ngón bắt đầu tiến vào trong hậu môn để kích thích trực tràng cũng như chuyển động ngón tay dọc theo mặt trước trực tràng hướng đến dương vật.

Nhẹ nhàng mò mẩn cũng như xoay tay để tìm kiếm cho đến khi chạm phải một khối nhỏ gồ trên ngón tay, nó hơi trơn trơn, láng láng cũng như mềm. Đó là điểm “nguyệt đạo” của chàng. Bên cạnh đó, cũng nên buông vài câu lả lơi thăm dò cảm giác bạn tình và nhấn nhè nhẹ nó, tạo cảm thấy hưng phấn cũng như thăng hoa cho bạn tình.

Những điểm nhạy cảm khác trên cơ thể nam giới

Ngoài điểm G mà chúng tôi chia sẻ ở phía trên thì trên cơ thể cánh mày râu còn khá nhiều điểm nhạy cảm khác có thể giúp chị em “tấn công” cũng như đánh bại chàng.

+ Vùng gáy: Bạn nữ hãy hôn nhẹ lên vành tai của chàng từ phía sau, hay cắn nhẹ vành tai bạn sẽ thấy sự đê mê hiện lên trên gương mặt của chàng. Vì đây là vị trí rất nhạy cảm mà ít người nam giới nào khó có thể kiềm chế được.

+ Vùng sau gáy: Cũng là một ở vùng nhảy cảm của nam giới. những nàng hãy ôm chàng từ phía sau cũng như hôn nhẹ nhàng lên gáy. Dù chàng có đang mệt mỏi hay strees đi chăng nữa cũng dễ làm quý ông sập bẫy tình của bạn.

+ Vùng mặt và cổ: Trên khuôn mắt của anh ấy má cũng như mũi cũng khá cần sự quan tâm cũng như vuốt ve của bạn. Sau khi hôn môi, hãy lướt nhẹ qua hai bên má của chàng, bạn có thể cắn “yêu” một cái lên mũi anh ấy điều này sẽ tạo cho bạn nam cảm giác thích thú ở bạn.

+ Nhũ hoa: Tuy đây không phải là khu vực nổi bật nhưng chắc chắn anh ấy sẽ “đê mê” khi được nàng vuốt ve cũng như dắt chàng vào cuộc chiến.

+ Dưới thắt lưng cũng như đùi trong: bạn nữ hãy bắt đầu hôn nhẹ tại vùng cổ di chuyển chầm chạp xuống dưới thắt lưng dưới cũng như đừng quên xoa bóp đùi trong của chàng. Động tác này của này của chàng như chăm thêm ngọn lửa đang cháy trong chàng.

Bài biết trên đây là những chia sẻ các thông tin về “Điểm G của phái mạnh nằm ở đâu? Cách tìm khu vực điểm G”. Hi vọng nội dung trên sẽ giúp một số nàng xác định được khu vực điểm G và biết cách hạ ngục chàng đem đến khoái cảm “cực đỉnh”. Nếu còn câu hỏi không rõ hoặc cần giúp đỡ thêm, hãy gọi vào Đường Dây Nóng hay nhấp vào HÌNH CHAT bên dưới, những chuyên gia sức khỏe của chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn tốt nhất.

Bạn cũng có thể tham khảo các bài viết khác của chúng tôi tại trang blog https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc mọi người sức khỏe!‍

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG‍

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Hotline giải thích miễn phí: 02873070666‍

Cho lời khuyên trực tuyến bấm >> HỖ TRỢ KHÔNG MẤT PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Điểm G của nam giới nằm ở đâu? Cách tìm vị trí điểm G của người bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí điều trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Điểm G của nam giới nằm ở đâu? Cách tìm vị trí điểm G, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp bệnh nhân lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vậy nên, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi và ứng dụng những phương pháp chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Điểm G của nam giới nằm ở đâu? Cách tìm vị trí điểm G

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi bệnh nhân hoặc người đang tìm hiểu về Điểm G của nam giới nằm ở đâu? Cách tìm vị trí điểm G là do:

✓ Khám chữa bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra chữa trị bệnh logic, tư vấn Điểm G của nam giới nằm ở đâu? Cách tìm vị trí điểm G miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị liệu bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về Điểm G của nam giới nằm ở đâu? Cách tìm vị trí điểm G tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng các kiến thức chuyên môn về Điểm G của nam giới nằm ở đâu? Cách tìm vị trí điểm G từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật thăm khám trị liệu bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp chữa trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi thăm khám trị liệu bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số phương pháp trị liệu truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt công dụng bệnh nhân lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín kiểm tra trị bệnh lên tối đa cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Điểm G của nam giới nằm ở đâu? Cách tìm vị trí điểm G miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra chữa trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn dễ thấy cho người mắc bệnh, các b.sĩ trực tiếp trao đổi với bệnh nhân trước lúc tiến hành trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.